Chia Sẻ 9 Kinh Nghiệm Đánh Poker Cho Người Mới

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những kinh nghiệm đánh Poker dành cho người mới.

Bạn sẽ có được những kiến thức cần thiết để trở thành một người chơi Poker thành công.

Chúng ta sẽ khám phá từ việc chọn chiến thuật chơi, quản lý vốn, đọc tấn công của đối thủ và nhiều hơn thế nữa.

Hãy cùng dailyktovn.com tìm hiểu và trở thành một cao thủ Poker!

Tight Luôn Đúng

Chơi theo phong cách tight luôn mang lại kết quả tốt, bạn không chỉ thắng ít hay nhiều mà còn tránh được thua. Đừng lầm tưởng rằng chơi tight chỉ là chơi yếu đuối.

Chơi yếu đuối là khi bạn chỉ ra bài khi có tay mạnh, còn không thì gấp bài. Chơi tight nhưng vẫn cần phải thể hiện sự quyết đoán, biết núp bài, biết giả mạo để có thể chiến thắng.

Nếu bạn thích chơi theo phong cách loose, nếu bạn thắng, hãy tiếp tục phát huy. Nhưng nếu bạn thua nhiều, đau lòng, hãy chuyển sang chơi theo phong cách tight trước khi mất hết vốn.

Đừng Quá Ảo Tưởng – Kinh Nghiệm Đánh Poker

Kinh Nghiệm Đánh Poker Cho Người Mới
Kinh Nghiệm Đánh Poker Cho Người Mới

Một kinh nghiệm đánh Poker quan trọng là không nên ảo tưởng. Thay vì mải mê tham gia vào các bàn đấu cao cấp, hãy bắt đầu từ những bàn nhỏ và từ từ leo lên bàn cao hơn.

Nếu bạn thực sự là một cao thủ, việc chơi từ bàn nhỏ lên bàn cao chỉ là một vấn đề thời gian ngắn.

Tuy nhiên, nếu bạn không thành công ở bàn nhỏ, đừng tự ảo tưởng rằng bạn có thể đọc được bài của các đối thủ khi bạn leo lên bàn cao hơn.

Học Từ Lý Thuyết

Kinh Nghiệm Đánh Poker Cho Người Mới
Kinh Nghiệm Đánh Poker Cho Người Mới

Tôi hiểu rằng lý thuyết có thể khiến bạn cảm thấy chán và không thích môn toán. Tuy nhiên, lý thuyết vẫn là một phần cần thiết trong cuộc sống.

Điểm cao của bạn trong môn toán có thể đã đến từ việc bạn hiểu rõ lý thuyết và áp dụng nó vào thực tế.

Có một quan điểm khá linh hoạt về vấn đề này. Nếu bạn luôn thắng và không gặp khó khăn trong việc áp dụng toán học vào cuộc sống hàng ngày, có thể bạn có thể bỏ qua lý thuyết.

Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên gặp khó khăn và thua cuộc trong các tình huống toán học, thì việc học lý thuyết là rất quan trọng và bạn nên bắt đầu học ngay.

Biết Cách Bet Và Bluff

Có thể bạn sẽ không thể chiến thắng nếu không biết cách đặt cược và lừa đảo. Vấn đề này phần nào phụ thuộc vào tính cách của từng người.

Những người quá hiền lành không nên tham gia poker. Poker chỉ phù hợp với những người có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán.

Kiên Nhẫn

Khi tham gia trò chơi Poker, không chỉ cần tài năng và kỹ năng, mà còn cần sự kiên nhẫn. Đó là một đức tính quan trọng để vượt qua những ngày chơi thắng lẫn thua.

Bạn phải nhớ rằng, có những ngày bạn sẽ ngồi cả ngày mà không được một tay bài tốt để đánh. Đó là lúc bạn cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ.

Chơi Poker để kiếm sống không hề dễ dàng, nó đòi hỏi sự mệt mỏi và cảm xúc thay đổi liên tục. Đó là kinh nghiệm đánh Poker quý báu bạn cần rèn luyện từ từ.

Chọn Sàn Và Vị Trí Ngồi

Kinh Nghiệm Đánh Poker Cho Người Mới
Kinh Nghiệm Đánh Poker Cho Người Mới

Đây là một vấn đề rất quan trọng và cũng không dễ dàng để giải quyết. Để trình bày vấn đề này một cách chi tiết hơn, chúng ta có thể thảo luận trong các bài viết chuyên sâu hơn.

Hãy xem ví dụ của mình: Một thời điểm nào đó, mình chơi Star Kiếm và kiếm được $200, rồi chuyển sang chơi 888 và thu nhập tăng lên $600, sau đó chơi trên một sàn giao dịch khác và kiếm được $1500 mỗi tháng.

Tất nhiên, không phải lúc nào số tiền kiếm cũng quan trọng hơn, mà quan trọng hơn là sự hiệu quả và tiến bộ của bạn trong việc đạt được mục tiêu cá nhân.

Quản Lý Bankroll

Kinh Nghiệm Đánh Poker Cho Người Mới
Kinh Nghiệm Đánh Poker Cho Người Mới

Nếu bạn đang kiếm sống từ poker, quản lý bankroll là một yếu tố không thể bỏ qua trong những kinh nghiệm đánh Poker. Dưới đây là những lời khuyên mà bạn cần lưu ý:

  • Luôn duy trì một nguồn tiền đủ để chi tiêu trong một tháng.
  • Nên có kế hoạch chi tiêu một cách tiết kiệm. Khi bạn thắng được một khoản như $1000 hoặc $2000, hãy hạn chế chi tiêu vui chơi chỉ trong khoảng $50.
  • Luôn giữ một khoản tiền dự trữ trong tình huống bạn trải qua một chuỗi thua liên tiếp kéo dài một tuần. Đừng phải vay mượn từ bạn bè hay cam kết bất kỳ tài sản nào.

Học Về Bet Size Và Stack Ratio

Học về bet size (kích cỡ cược) và stack ratio (tỷ lệ stack) là một yếu tố khó khăn trong Poker.

Tuy nhiên, việc hiểu rõ về bet size và stack ratio là rất quan trọng để có thể chiến thắng trong Poker. Hãy tìm hiểu và áp dụng các kiến thức này vào việc chơi của bạn.

Xem Lại Các Ván Đã Chơi

Kinh nghiệm đánh Poker cuối cùng trong bài viết này là phải liên tục xem lại các ván đấu đã chơi.

Có nhiều phương pháp để xem lại ván đấu, trong trường hợp chuyên nghiệp, bạn có thể ghi nhớ chi tiết về cách ván đấu diễn ra của những ván quan trọng mà bạn vừa chơi.

Nếu bạn mới chơi, hãy sử dụng phần mềm đặc biệt để xem lại các ván đấu. Trên các trang web hoặc ứng dụng di động, bạn có thể sử dụng phần mềm để ghi lại quá trình chơi của mình.

Xem lại các ván đấu là một việc vô cùng quan trọng, nhưng thực sự nó rất chán và mệt mỏi. Xem lại những ván chơi không thành công còn khiến bạn cảm thấy tức giận hơn nữa.

Nếu bạn đã đọc đến cuối bài viết này, có nghĩa là bạn cũng đang nghiêm túc với Poker. Tôi khuyên bạn nên dành thời gian để xem lại các ván đấu.

Chơi 20 tiếng thì xem lại 1 tiếng là phù hợp với hầu hết mọi người. Hãy xem thêm các video trên trang web của tôi để biết cách tôi xem lại các ván đấu (đó cũng là phương pháp chuẩn của các cao thủ quốc tế).

Kết Luận

Qua bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về những kinh nghiệm đánh Poker cho người mới.

Tuy nhiên, đây chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ quá trình học Poker.

Áp dụng ngay để những thủ thuật này sẽ giúp cho bạn chiến thắng trong các trò chơi.

Bạn sẽ có thể tận dụng những chiến lược thông minh và kỹ năng điều khiển để xây dựng một chiến thắng vững chắc.

Đây là cơ hội để bạn không chỉ giành được một khoản tiền thưởng lớn, mà còn trở thành một người chơi giỏi và được công nhận.